Mùa xuân bình yên: TUYÊN NGÔN VÀ BLOG

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

TUYÊN NGÔN VÀ BLOG

Thời gian thấm thoát thoi đưa, thế là ta đã vào cái tuổi đầu 6, đít chơi vơi!  Biết tôi vui tính, lại chỉ dùng bàn phím, bút vất lăn lóc trên bàn, bọn trẻ con trong làng đùa vui:
-         Ông ơi, bút của ông hết mực rồi à?
-         Hết thì chưa hết, nhưng ông cứ BL (Blog) ông chơi. Mắt còn tinh, tay còn khoẻ, ông vẫn chọc ngoáy tốt.
Bọn chúng kháo nhau Blog của ông ấy không nhấp nháy, không trò chơi…. không đẹp nên chúng không vào. À ra thế!
Tôi thì cứ nghĩ miên man về sự đơn giản. Đơn giản nhưng vẫn  chuyển tải lời hay, ý đẹp là được rồi.
Hãy yêu tôi khi tôi mỉm cười với bạn. Tôi yêu bạn vì bạn đến với tôi. Không súng gươm, không thù hận, chỉ hoa hồng.
Ask me when I smiled at you. I love you because you came to me. No gun sword, not hatred, just roses.
Hoa hồng:



Và lại nhốt hết chim, cò, ngỗng, cuốc…. vào đây:
Toàn thể Gallery của tôi: 

(ảnh có từ nguồn daovien.net và Blog BachDuong. Trân trọng cảm ơn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét