Mùa xuân bình yên: NGÀY VUI SONG HỶ CỦA CON TRAI VÀ MỘT CHÚT RÚT KINH NGHIỆM

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

NGÀY VUI SONG HỶ CỦA CON TRAI VÀ MỘT CHÚT RÚT KINH NGHIỆM


Thế là gia đình tôi đã tổ chức thành công lễ thành hôn cho con trai. Một buổi liên hoan đủ để mọi người: Ông Bà, cha mẹ, chú bác, cô dì, anh em, bè bạn, đôi bên họ hàng nội ngoại giao lưu và gắn bó. Hơn thế, còn là sự hội ngộ của đồng nghiệp sau những ngày hưu. hoặc về một cục…… Gặp nhau, tay bắt, mặt mừng. Niềm vui không thể tả siết.
Tôi đã thay mặt bà xã, bố mẹ cô dâu cảm ơn khách quý, cảm ơn ông bà, nội ngoại, cảm ơn tất cả mọi người đã gíup đỡ 2 gia đình chúng tôi về thời gian và tiền bạc từ dạm ngõ, ăn hỏi, cơi trầu xin dâu tới lễ thành hôn hôm nay. Chuẩn bị đã kỹ mà vẫn còn quên rằng cần phải cảm ơn các cơ quan, đoàn thể…. đã tạo điều kiện thuận lợi cho các khách quý của 2 gia đình tới dự. Một lời xin khách quý bỏ qua những sơ suất trong ứng xử, đối nhân xử thế hoặc lời nói khiếm nhã, một cử chỉ không vừa lòng mọi người trong suốt quá trình cưới hỏi cho con. Tim tôi thì đập mà người như ở Camơ Run.
Nói vo như vậy mới thông cảm cho những ai họp hành liên miên, đến cơ quan A lại chúc mừng cơ quan B khi A đón nhận huân, huy chương gì đó. Chuyện như đùa!
       Thôi thì cứ đưa lên đây tất cả ảnh (nguyên bản longbienvu@gmail.com) ngày vui hôm qua, nhờ Intrenet cất hộ:
http://youtu.be/H8ERMKeko5Y                                                                                              
Một số Vidio Nguyễn Song Lân quay: http://youtu.be/4SYKnGO-qbg
Cảm ơn độc giả đã xem và đọc bài này. Chúc tất cả các bạn mùa Xuân hạnh phúc.
Đan Mạnh Hùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét