Mùa xuân bình yên: TÔI ĐI DỰ ĐẠI HỘI CỰU CHIẾN BINH

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

TÔI ĐI DỰ ĐẠI HỘI CỰU CHIẾN BINH


Chiến tranh kết thúc, súng đạn vào kho. Người lính khắp các chiến trường trở về. Hội Cựu chiến binh được thành lập và chúng tôi, tập hợp lại, đội ngũ như xưa. 5 năm 1 lần đại hội. Người chiến thắng, mang trước ngực huân chương, nụ cười rạng rỡ, nhưng vẫn còn nhiều lăn tăn với cuộc sống còn lắm gian lao này. Hơn tất cả là trách nhiệm của chúng tôi với đời sống ở khu dân cư. Người lính năm xưa vẫn xứng đáng danh hiệu “Bộ đội cụ Hồ” nhân dân đã tặng.
Hình ảnh Đại hội CCB phường Quỳnh Mai. Có các thày, cô giáo, các cháu học sinh trường Tiểu học Quỳnh Mai, đội văn nghệ gồm các CCB từ khắp các phường bạn… chào mừng. Đại hội vui vẻ, nghiêm trang, thành công tốt đẹp: (Ảnh do anh Đặng Văn Dân cung cấp)
Tôi không chịu trách nhiệm về các Clip tiếp theo. Chuyện của Youtube!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét