Mùa xuân bình yên: 8 tháng – 10 ngàn và những điều kỳ diệu

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

8 tháng – 10 ngàn và những điều kỳ diệu


Sau 8 tháng mở Blog, đã có trên 10 ngàn lượt độc giả truy cập. Những đìêu kỳ diệu đã đến với tôi. Tất cả các bạn, như một phần hơi thở cuộc sống của tôi.
Từ kết nối Google+ và Facebook, tôi có thêm nhiều bạn mới. G+ truy cập vào rất dễ dàng, Facebook khó hơn. Đây có phải là cuộc chiến giữa 2 người khổng lồ hay là sự khước từ dịch vụ từ các nhà cung cấp mạng tại Việt nam? Câu trả lời còn bỏ ngỏ.


     Tôi rất khoái http:// www.google.com.vn/
Ở đó, tôi có được sự phục vụ tuyệt vời. Các bạn xem google dịch giúp:
Tôi không nói được tiếng Anh. Xin liên lạc vào Email: danmanhhung@yahoo.com
Cảm ơn.
I do not speak English. Please contact at Email: danmanhhung@yahoo.com
Thank you.
Cùng  tâm sự, một bạn blogger cũng có hoàn cảnh như thế:
Trên 2 WEB, mới thấy sự mênh mông của kiến thức, hiểu biết của bản thân là có hạn. Có ai biết được hết?
Số lượt xem theo trình duyệt
Firefox
3.621 (62%)

Internet Explorer
1.617 (27%)

Chrome
437 (7%)

Opera
80 (1%)

Safari
71 (1%)

Mobile Safari
6 (<1%)

NS8
3 (<1%)

Konqueror
2 (<1%)

Apple-PubSub
1 (<1%)

Netscape
1 (<1%)
Số lượt xem theo hệ điều hành
Windows
5.674 (97%)

Linux
48 (<1%)

iPad
31 (<1%)

iPhone
24 (<1%)

Macintosh
23 (<1%)

Android
6 (<1%)

S60
2 (<1%)

i686 Linux
2 (<1%)

Nokia
1 (<1%)

Ubuntu
1 (<1%)
Số liệu từ http://hungdm1.Blogspot.com/ (Wordpress cũng tương tự).
Qua danh sách các Quốc gia truy cập vào Blog của tôi, tôi như nhìn thấy các bạn học cùng lớp, ở nơi xa xăm kia, có cùng chia sẻ. Cũng rất ngạc nhiên về sự quản lý chặt chẽ quá mức của TQ, Hồng kông và Đài loan đều có bạn truy cập, 1,3 tỷ dân TQ thì không.
Xem ra đất nước mình mở cửa, dân trí cao. Tự do muôn năm!

1 nhận xét: