Mùa xuân bình yên: NGÀY KỶ LỤC

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

NGÀY KỶ LỤC

                              (Đăng ở tất cả 5 Blog của tôi)
Về bài thuốc:

Bài thuốc “đắp thuốc vào chân phòng chống đột quỵ” có sức sống mãnh liệt. Tôi đã giới thiệu bài thuốc tới bạn bè, người thân và tất cả độc giả trên các cuốn sách của mình. Cho đến hôm nay, 20/7/2016, sau gần 3 năm, đã có 3000 gói thuốc được bán ra, nghĩa là cả tạ thuốc được sử dụng. Người ta gọi điện để cùng chia sẻ, nhất là lại tiếp tục tới, mua thuốc về cho ông, bà, bố mẹ, anh chị cùng dùng. Bài thuốc vào gia đình nào thì vào hết cả, thậm chí có người còn mua cho cả họ, cả làng xóm. Vì lẽ đó mà hôm nay, 200 gói tới tận tay người dùng.


              Chân đắp thuốc của tớ đẹp hơn các ảnh toe toét, phèn phẹt….


Về sách:

Tháng 4 – 2014, tôi đã sưu tầm bài thuốc và gửi in tại NXB Y học – 352 – Đội Cấn – Hà Nội. Sách vừa in xong, Thanh tra bộ Y Tế nhắc nhở về việc đăng ký bài thuốc, bài thuốc chưa được kiểm định đã in thành sách. Tôi rất ngạc nhiên, viết tiếp cuốn thứ 2 “Đông Y kỳ diệu và giải mã vài bài thuốc dân tộc, gia truyền”, nhấn mạnh rằng, người bệnh tìm đến người sáng mắt trước. Bác sỹ, GS – Tiến sỹ y khoa, các bệnh viện BHXH của nhà nước chữa trước, thoát khỏi tử thần, lai rai chữa bệnh mãi không khỏi, tái phát….mới tìm đến các bài thuốc dân tộc gia truyền. Các bài thuốc dân tộc gia truyền có thế, ai tin thì tin!
2 cuốn sách được NXB Y Học in tháng 4+6 năm 2014. Cảm ơn BS Tô Đình Quý, GĐ NXB Chu Hữu Cường xét duyệt và cho in 2 tập sách này, mang đến cho nhiều người đắp thuốc cùng tôi, tránh bệnh tật, hưởng lợi về sức khỏe.
Năm 2015, tôi gửi 2 bản thảo. Giám đốc – Tổng biên tập Lưu Xuân Lý, biên tập viên Trần Phương Trinh làm việc cả tháng trời, cẩn trọng, năm sau, 5/2016 chúng mới được xuất bản. (Ấy thế mà vẫn lọt 1 lỗi chính tả, dòng  3, trang 63, cuốn “Quà tặng sức khỏe” thay vì cảm xúc lại in là cảm úc).
Các cuốn sách được tôi sưu tầm và tập hợp các bài thuốc chữa bệnh cho tôi và cho bạn tôi cùng vào viện 1 ngày. 4 trong số 5 người cùng vào viện với tôi đã ra đi, 3 trong số 4 người ung thư cũng đã ra đi. Tôi cuống cuồng viết:
1-Đột quỵ tai biến mạch máu não và những bài thuốc dân gian nên biết; 
2-Đông y kỳ diệu và giải mã cho những bài thuốc dân tộc gia truyền;
3-Những bài thuốc quý điều trị các bệnh thường gặp;
4-Quà tặng sức khỏe.

                            Niềm vui của tôi, hữu dụng với bạn.

Chân thành cảm ơn CT cổ phần Xây dựng CCI bộ VH-TT 128 C Đại La; Các bạn CT CP Vải Công nghiệp 93 Lĩnh Nam; Ông Tạ Thanh Sơn (T.T.S), ngõ 185 Minh Khai; Đài TN Việt Nam buổi phát thanh xây dựng Nông thôn mới….đã ủng hộ, mua sách số lượng nhiều. Cảm ơn bà Vũ Ngọc Thúy - K15 toán cơ -ĐHTH, ông Đào Kiến Quốc - K16 toán cơ – ĐHTH đã giúp đỡ tài chính cho tôi hoàn thành việc xuất bản, in ấn.
Những cuốn ấy đã được mở bán tại:
        -    Quầy sách NXB Y Học 352 – Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội;
        -   Trung tâm phát hành sách Việt Nam 44-Tràng Tiền – Hà Nội;
        -    Nhà sách Thăng Long 53-55 Tràng Tiền – Hà Nội;
        -    Trung tâm sách Hà Nội 4 Đinh Lễ - Hà Nội;
        -    Nhà sách Y Học 68 B Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Các bạn mua sách ủng hộ và tự làm thuốc chữa bệnh cho chính mình. Không gì quý trọng hơn sức khỏe. Hạnh phúc là sức khỏe. Hãy trân trọng sức khỏe. Chúc mừng sức khỏe của tất cá các bạn.

Đan Mạnh Hùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét