Mùa xuân bình yên: LÙM XÙM QUANH BÀI THUỐC ĐẮP CHÂN

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

LÙM XÙM QUANH BÀI THUỐC ĐẮP CHÂN

Trong vòng tháng qua, lại thêm 3 người đột quỵ tai biến mạch máu não. Điều đáng nói là những người này vì nhiều lý do khác nhau đã không đắp thuốc phòng chống đột quỵ, có chăng là những lời xua đuổi bài thuốc, cho rằng chỉ quảng cáo linh tinh để bán thuốc. Hỡi ôi, sự ngẫu nhiên tại sao lại chỉ xẩy ra với người không đắp thuốc? Gần 4 ngàn người đắp thuốc đều liên hệ thường xuyên với tôi và đều có phản hồi tích cực. Tai biến đột quỵ não đã không bén mảng đến họ. Thắng lợi trên cả tuyệt vời.
Ẫy vậy mà cho đến hôm nay, tôi vẫn nhận được Clip phản bác về bài thuốc. Mơi các bạn cùng xem

Trước Clip này, rất bức xúc, tôi đã viết trong cuốn “Những bài thuốc quý phòng các bệnh thường gặp” . NXB Văn Hóa Dân Tộc – 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm xuất bản:

Năm 2011, rộ lên bài thuốc đắp chân phòng chống đột quỵ, tai biến mạch máu não. Bí thư chi bộ tôi là người quan tâm đến sức khỏe mọi người, lại rất có cảm tình dùng các loại thuốc nam. Ông đã giới thiệu bài thuốc này cho chi bộ. Công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tôi đã sưu tầm bài báo: “Bài thuốc chống tai biến - hết sức phi lý”, thứ ba, ngày 26/7/2011, tác giả ThS.BS. Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108/SGTT đăng trên http://dantri.com.vn/suc-khoe/bai-thuoc-chong-tai-bien-het-suc-phi-ly-501767.htm. Bài viết nêu 2 vấn đề: Bài thuốc Không có nguồn gốc rõ ràng;  không có cơ sở khoa học xác đáng.
Và đi tới kết luận: Đừng tin một cách quá dễ dãi với những bài thuốc và phương pháp trị bệnh không rõ nguồn gốc.
Thế là tôi không đắp thuốc - Tôi đã mắc sai lầm thứ nhất. Năm sau, đột qụy ập tới.

 Sau đợt gió chướng, tôi đột ngột ngã quỵ. Thì ra ”Đột quỵ tai biến mạch máu não” đã tới, khuynh gia bại sản, chịu đủ loại khổ đau, nhục nhã liệt giường. Tôi căm ghét và oán hận bài báo, tìm đến bài thuốc đắp chân phòng chống đột quỵ, mới trở lại như hôm nay, chia sẻ cùng các bạn.
 Thấy gương, những người khác lại ào ào láy thuốc. Thì đã sao, lấy thuốc đắp mất chăng 44.000 đ, lòng trắng cặp trứng gà ta, một tối đắp chân và một tuần bàn chân xanh như mực.
Hãy đắp chân để phòng bệnh cho chính mình. Những người bị bệnh gan, thận thì bài thuốc không có tác dụng, phải điều trị bệnh gan thận trước khi màng tới nó. Đắp chân còn tác dụng phòng chữa nhiều bệnh khác: hạ và ổn định huyết áp, giải độc tà khí, khai thông huyết mạch, trục huyết ứ cho bộ não, thanh nhiệt. chữa đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu và phục hồi chân khí, rất tốt cho tim mạch. Vì bài thuốc hút độc tố trong người nên còn tác dụng chữa và phòng nhiều bệnh khác.
Chúc các bạn phòng tránh căn bệnh chết người này thành công.


 HỎI CHO RA NHẼ:
                                                     THƯ NGỎ

                                    Kính gửi: Ông Hoàng Khánh Toàn                                          
                                                  Tác giả bài báo
Thưa ông,
Tôi là Đan Mạnh Hùng, người đã sống xót qua căn bệnh đột quỵ tai biến mạch máu não. Lai rai chứa bệnh cả năm mà tái phát vẫn trỏ lại. Tìm đến bài thuốc “đắp chân phòng chống đột quỵ” mới trở lại cuộc sống như hôm nay. Hơn thế, còn minh mẫm để sưu tầm, biên soạn và giới thiệu 4 cuốn:
   1—Đột quỵ tai biến mạch máu não và những bài thuốc gia truyền nên biết
   2—Đông y kỳ diệu và giải mã vài bài thuốc dân tộc gia truyền – NXB Y Học tháng 4.2014.
   3-- Những bài thuốc quý chữa các bệnh thường gặp
   4—Quà tặng sức khỏe – NXB Văn Hóa Dân tộc – 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm 4/2016.
Trong đó tôi đề cập tới bài thuốc này. 4 năm đắp thuốc và cùng khoảng 3000 người đắp thuốc, cho đến nay, không ai bị đột quỵ tai biến mạch máu não, trong khi đó, những người quanh tôi, không đắp thuốc thì bị đột quỵ tai biến liên tục.
Vì vậy, xin được hỏi (hay là phỏng vấn):
Câu hỏi thứ nhất: Xin ông cho ý kiến và nhận định của ông về thực tế những người đắp thuốc phồng chống đột quỵ tai biến thì chưa (hoặc không) bị đột quỵ, những người không đắp thuốc thì bị đột quỵ tai biến liên tục?
Câu hỏi thứ hai: Y học dân tộc còn có những bài thuốc nào phòng chống đột quỵ tai biến? Ông liệt kê, tôi tự tìm hiểu bài thuốc.
Câu hỏi thứ ba: Để Đăng Ký Chất Lượng cho bài thuốc này, tôi cần làm những gì với Bộ Y Tế, thưa ông?
Xin ông trả lời văn bản bằng bất kỳ thông tin nào để tôi đọc được, hoặc gửi vào 1 trong các thùng thư, Blog cá nhân của tôi:

            http://hungdm1.blogspot.com/
            http://danmanhhung.blogspot.com/
            http://hungdanmanh.blogspot.com/
            http://hungdm100.blogspot.com/
            http://hungdm1.wordpress.com/

Cảm ơn ông đã bớt chút thời gian trả lời những câu hỏi của tôi.
Trân trọng.
Kính thư

 Đan mạnh Hùng
Tel: 0975819870.  

 Có 3 khả năng xẩy ra:
1-Tác giả khăng khăng lập trường: đừng tin những gì bài thuốc quảng cáo vì không có cơ sở khoa học và nguồn gốc rõ ràng.
Thế thì thất đức vì đã cướp đi cơ hội của nhiều người phòng tránh căn bệnh hiểm nghèo đột quỵ tai biễn mạch máu não. Căn bệnh không những hao tiền tốn của mà còn để lại những di chứng khồn khổ cho người bệnh.
2-Trả lời nước đôi, hoặc cho rằng những người đắp thuốc không bị đột quỵ chỉ là hiện tượng ngẫu nhiên mà thôi.
Thế thì tôi khuyên bạn hãy đắp thuốc để gia nhập hàng ngũ những người ngẫu nhiên ấy.
3-Im lặng, không trả lời.
Trả lời thì phải thận trọng, phải có thời gian để nghiên cứu.

Thế thì, cứ 1 năm 1 lần tôi gửi câu hỏi đến, chừng nào ông còn sống, tôi vẫn còn sống…cho tới khi ông trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét