Mùa xuân bình yên: Tôi trở thành “Thày thuốc”, vì sao?

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Tôi trở thành “Thày thuốc”, vì sao?

Tai biến đột quỵ não đã đẩy tôi vào con đường “thân tàn”. 5 người bạn thân cùng bị đột quỵ cùng thời trở thành thiên cổ (chẳng hiểu có thành “ma dại” không?). Đi rát nhiều bệnh viện, không từ một loại thuốc đắt tiền nào. Tây y đã giúp tôi thoát khỏi tử thần. 
Ấy vậy mà năm sau vẫn bị tái phát. Tìm đến bài thuốc dân gian “đắp chân phòng chống đột quỵ”, may thay, không chết. Để trả ơn bài thuốc, tôi đã sưu tầm, viết và in 4 đầu sách, khuếch trương cho bài thuốc và trở thành người lấy hộ thuốc, bán cho mọi người. Hàng ngàn người cùng tôi đắp thuốc, tất cả họ đều an toàn. Trong số đó, có 3 người, 2 nữ, 1 nam, đắp thuốc qua đêm, Thay vì bàn chân xanh đen như mực. thuốc lại nháo nhoét, có màu trắng ngà ngà như nước gạo. Tóm lại, bài thuốc không có tác dụng. Họ đã đến nhà tôi hỏi cho ra ngọn ngành. Theo sách, tôi đã có lời khuyên, đi khám ngay vì đã mắc các bệnh trước đó. Cả 3 người đều đang khỏe mạnh, coi rằng mình không có bệnh gì nên chẳng bao giờ đi khám. Theo lời khuyên, họ đã tức thì vào viện khám toàn thể. Y như rằng, 2 người bị bệnh gan, 1 người bị mỡ máu… Tiếng lành đồn xa, thế là “chó ngáp phải ruồi”, tôi được gắn Mad “thày thuốc”.
Gần đây, tháng 11/2016, ông Nguyễn Văn Thông, PGS- TS - Giám đốc trung tâm đột quỵ não Bệnh viện Trung ương quân đội 108 – Hà Nội.
Ngày 7/6/2017, VTV1 phát bài phỏng vấn “Thực hư bài thuốc dân gian đắp chân phòng chống đột quỵ” ông Nguyễn Xuân Hướng, thày thuốc nhân dân,  nguyên Chủ tịch hội Đông y Việt Nam  phản bác bài thuốc, lại khẳng đinh rằng bài thuốc không có tác dụng gì.
Ngược lại thời gian, tháng 7/2011. Ông Hoàng Khánh Toàn – ThS – Giám đốc Đông y, BV Tw quân đội 108 Hà Nội, cũng có bài đăng trên Dân Trí. “Đừng tin những gì vào bài thuốc không rõ nguồn gốc xuất sứ và cơ sở khoa học”. Bài báo này đã gây tai họa cho tôi, không đắp thuốc, năm sau bị đột quỵ, trong khi những người đồng ý đắp thuốc thì chẳng làm sao. (Khi đó gói thuốc chỉ có giá 5.000 đ). Tôi oán giận và căm thù bài báo.
Ngày 9/8/2017, tôi đã lên tiếng, gửi thư phản đôi tận nơi VTV1 và các tác giả. Qua VTV1 gửi đến ông Nguyễn Xuân Hướng. Các ông Nguyễn Văn Thông, Hoàng Khánh Toàn đều đã nhận trực tiếp. Tôi cũng đã in nhiều bản cho các kỳ sau vì chắc chắn không dễ gì trả lời ngay được. Họ đã cứng họng khi tôi hỏi rằng tại sao những người đắp thuốc không bị đột quỵ, những người không đắp thuốc bị đột quỵ ấm ầm?.
Quá bức xúc làm tôi điên tiết, sắn váy mà rằng: te te te té tè, phát ngôn kiểu ấy à, làm bà không đắp thuốc, bị đột quỵ, khuynh gia bại sản, khánh kiệt đến đồng tiền tiết kiệm cuối cùng và chữa trị bao giờ mới hết di chứng? Hãy im mồm đi cho thiên hạ được nhờ!
Biết rằng tôi chỉ là một cá nhân, nhưng khi đã có hàng ngàn, hàng vạn người đắp thuốc, không bị đột quỵ thì sao lại nói thuốc không tác dụng?  Những người đắp thuớc một lần, nghiệm thấy thuốc tốt, quay trở lại lấy cho cả nhà, ban bè, cả họ, ngoài làng cùng đắp.
Bài thuốc đắp vào gầm bàn chân, hút độc tố trong người bạn, khu phong, giảm huyết áp cho người cao huyết áp, phòng chống đột quỵ tai biến mạch máu não và nhiều bệnh khác, ai cũng dùng được, vô hại lại rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Hãy gọi điện trước đến tôi, đặt lấy thuốc: Tránh bị lừa đảo, hãy gửi tin nhắn:đến 0975819870
                 Đan Mạnh Hùng. Tel 0975 819 870.
Địa chỉ 109 – E3 - Phường Quỳnh Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
              (Ngõ 250 Kim Ngưu, rẽ vào 30 m - tầng 1)  
Lấy thuốc tại nhà 22.000 đ/ gói. Đắp 2 chân 44.000 đ/ 1 liều.
Trường hợp ở xa, gửi tin nhân dến 0975819870, cho tôi địa chỉ, tôi gửi thuốc theo đường bưu điện. Khi đó, thuốc sẽ được giao tận nhà cho bạn. Giá thuốc + phí 30.000 đ./ Gói..
Tiền gửi vào     Đan Hùng Sơn
Tài khoản:  1000000600002981.
Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thường Tín Hà Nội.
Nhận được tiền, tôi ra bưu điện Bờ Hồ gửi tức thì. Chậm nhất 5 ngày sau bạn nhận được. Ở các nước Đông Âu, phí vận chuyển tăng gấp đôi, nhận chậm hơn, sau 15 ngày.
Các bạn hãy đắp thuốc một lần để bảo vệ chính mình. Thanh niên say sưa, quá chén, lăn kềnh thì thần kinh bộ não của bạn vẫn nguyên. Thật là tuyệt vời!

Chúc mừng tất cả các bạn đã đắp thuốc phòng bệnh. Vào đây và cùng nở nụ cười, chúc nhau Vạn sự như ý. Cảm ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét