Mùa xuân bình yên: Những nét đẹp đời thường.

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Những nét đẹp đời thường.



NICK VUJICIC sang Việt Nam. Anh đã truyền cảm hứng trực tiếp cho 50 ngàn và cả triệu khán giả TV. Việt Nam tôn vinh anh vì khâm phục nghị lực phi thường của người tàn tật biết cách sống vươn lên đỉnh cao của một con người. 

Chi phí tới cả (32) tỷ đồng đón tiếp anh, lớp trẻ Việt Nam học tập ở Anh tính cách bền bỉ, không bao giờ bỏ cuộc và nhận được lời khuyên nhớ rằng, xung quanh ta còn nhiều người tốt, nhiều người sẵn sàng chìa bàn tay nhân ái cho những mảnh đời bất hạnh, cùng sẻ chia, vun đăp, hợp tác, giúp đỡ.

Anh bạn phụ xe BUS này nâng đỡ người khuyết tật lên xe, xắp xếp chỗ ngồi. tặng chuyến xe miễn phí và hướng dẫn chi tiết chuyến đi tiếp theo của anh. Anh có hiểu rằng, chính anh đã mang tinh thương, sự cảm thông của người bình thường tới những người tàn tật.

Trên xe BUS, tôi còn được các bạn trẻ nhường chỗ, ngồi thỏai mái mà thấp thỏm trong tim: mình đã già rồi sao? Nhanh thật!

Lang thang trên đường Thanh niên. Những cơn gió lành thoảng qua. Cuộc đời như những cánh chim. Không phải xe ôm nhưng vài bạn trung niên tình nguyện trở tôi về nhà, tôi khước từ khéo và cảm ơn thiện chí của những tấm lòng vàng.

Đời thường, nhưng ai dám bảo hành động không phải là Nick Vujicic?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét