Mùa xuân bình yên: TRUNG TÂM AN DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG SỐ III

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2022

TRUNG TÂM AN DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG SỐ III

 Địa chỉ: Xã Kim Sơn, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội.

Điện thoại: 0988272184 - 0982060178

Ban lãnh đạo Công ty gồm có

Ông Nguyễn Văn Thu giám đốc, Ông Phương Minh Tùng và Ông Nguyễn Bá Bằng là Phó giám đốc. Ông Nguyễn Mạnh Bách  trưởng phòng tổ chức hành chính tổng hợp, Ông Vũ Kiên - Trưởng phòng quản lý và nuôi dưỡng, Bà Lê Thị Hoa Lư - Trưởng phòng y tế điều dưỡng.

Chúng tôi đã có những ngày điều dưỡng tuyệt vời. Thay mặt nhân dân, các anh, chị đã chăm sóc chúng tôi như những người thân, biết bao cảm kích. Anh Nguyễn Mạnh Bách – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp năng nổ, nhiệt tình, tài hoa đã cung cấp những hình ảnh đẹp về một công ty đầy trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc người có công trong những ngày an dưỡng.

Chia tay điều dưỡng chúng tôi về

Nói sao cho hết nỗi niềm nhớ thương.

Gặp nhau điều dưỡng buổi đầu

Tình ta gắn bó cùng chung chiến hào

Ấm tình đồng đội năm xưa

Bao năm xa cách bây giờ gặp nhau

Gặp nhau tay bắt mặt mừng

Tại nơi điều dưỡng Kim Sơn tuyệt vời

Hàng năm đưa đón chúng tôi

Về đây an dưỡng phục hồi chức năng

Bác sỹ, điều dưỡng, chị nuôi

Tận tình chăm sóc những người có công

Thời gian ngắn ngủi đến rồi

Chia tay điều dưỡng chúng tôi trở về

Mong sao sức khỏe lâu dài

Chúng ta hẹn gặp mùa này năm sau.

Bài thơ CHIA TAY Tác giả LÊ KIM HÒA

Phòng 301 – D7 – Phố 8-3 – Quỳnh Mai - Hà Nội.

Sau đây, mời các bạn xem Clip chúng tôi an dưỡng tại công ty. Tiếp đón, Hội thảo, Văn nghệ và ngày trở về địa phương sau kỳ nghỉ dưỡng. Hình ảnh do anh Nguyễn Mạnh Bách cung cấp. Trân trọng cảm ơn tất cả các bạn./

                              TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG SỐ III

Đường liên kết của video

https://youtu.be/UOap5e3fLns

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét