Mùa xuân bình yên: ÔNG NGẠN LẮM CHUYỆN

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

ÔNG NGẠN LẮM CHUYỆN


Ông bị ném đá, nhưng truyện thì Mê ly.
`Đây không phải chơi chữ. Đây là sự thật. Sự thật phũ phàng với người nổi tiếng. Nguyễn Ngọc Ngạn đã là người nổi tiếng, hay nói khác đi, đã là người của công chúng. Ông đã có những lần xảy chân. Đó là việc quyên góp, lần này, MC Nguyễn Ngọc Ngạn lại "tán dóc" trên sân khấu Berlin ngày 27/12/2019.
“3 phút phát biểu này đã trở thành "tai họa", Nguyễn Ngọc Ngạn nhận được "gạch đá" hơi nhiều từ Mỹ, Canada, ..., vì không ít người tin rằng ông Ngạn nói thật lập trường của mình chống Tổng thống Trump chứ không phải là "tán dóc" theo kiểu "trời lạnh quá rụng mất cả cái tai và một vài ngón tay".
Thậm chí có người còn đưa ra thuyết âm mưu rằng ông Ngạn muốn định hướng cử tri (chống Trump) cho cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020, mặc dù MC Nguyễn Ngọc Ngạn nói trên sân khấu Berlin tại nước Đức và khán giả là người ở Đức, họ không có quyền bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Mỹ”.

Tôi trích dẫn lại đây lời nói của ông Nguyễn Ngọc Ngạn. Và nhấn mạnh rằng, họa từ miệng mà ra. Âu cũng là bài học cho tất cả mọi người. Có chăng, vẫn là ông Ngạn, viết truyện hay tuyệt vời.
Dấu vết ân tình, Người đàn bà đi trước. Tôi biên soạn lại, giới thiệu cùng các bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét