Mùa xuân bình yên: NIỀM VUI NHÂN ĐÔI. CÓ BẠN, NIỀM VUI NHÂN BA

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2021

NIỀM VUI NHÂN ĐÔI. CÓ BẠN, NIỀM VUI NHÂN BA

 Sau 4 năm miệt mài lao động cật lực, bỏ vào đó sáng tạo và tâm huyết, tôi đã gặt hái thành công. Những khoản thu nhập khiêm tốn (chỉ có 30 đồng một ngày). Ở Việt Nam ta, những đồng ấy, lãng phí, đốt cho người chết, cả trăm, hàng tập!

Khiêm tốn mà nói rằng, mới tý đã tuy toe, trong khi đó, người ta tham nhũng, lừa đảo, buôn gian bán lận, cướp giật…cả trăm, ngàn, triệu…ĐÔ thì im re. Tất nhiên, phanh phui được vụ nào, cho vào lò vụ ấy. Vì vậy, đây là những đồng tiền trong sạch, nó không được mạnh như Đô la dầu mỏ, nhưng tôi đã đào trúng mỏ vàng. Niềm vui của tôi, được nhân 3, nhân 4 vì có bạn. Chính các bạn - Những độc giả ngàn lần yêu quý của tôi, quyết định, cho tôi đứng vững trong thế giới phẳng, ảo, nhưng rất thực tế này.

Xin được Trình làng 3 quý tử

1. : Hung Danmanh Link: https://bitly.com.vn/u7b8vl)

 2. : Danmanh Hung Linh:  https://bit.ly/2S3vtSk

3. : danmanh hung  Linh: https://bitly.com.vn/93izyf

Vào mỗi linh này, kênh tương ứng của tôi hiện lên. Nếu là máy tính bàn PC, bấm nốt Phát tất cả (Chơi tất cả) – Play all - lần lượt các V-Clip được phát. (Cả ngày xem không hết). Điện thoại thông minh, nếu xem tất cả thì phải đặt ở chế độ máy tính; để nguyên, chỉ xem từng V-Clip một.

Kính chúc độc giả sức khỏe, không quên sờ vào hình của tôi cho tôi hưởng hơi ấm từ bạn, hưởng phúc đức, nhặt từng đồng cắc vào bị gậy của kẻ hành khất này.

Dựa vào nhau mà sống, các bạn ơi!  Đan Mạnh Hùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét