Mùa xuân bình yên: XỨNG ĐÁNG

Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2022

XỨNG ĐÁNG

 Có lúc con người ta sẽ nghĩ, niềm tin không phải là thứ vô hạn. Mỗi một tần tổn thương, niềm tin liền bị tiêu hao đi một phần, đến một ngày nào đó chúng ta không thể tin rằng hạnh phúc, hay thành công sẽ đến với mình nữa.

Không đâu, bạn luôn xứng đáng có được hạnh phúc. Mình không muốn nói điều này như một lời khuyên sáo rỗng, mà nó chính là điều mình luôn tin tưởng. Có rất nhiều thứ tưởng chừng như không thể, cho đến khi nó được hoàn thành. Hạnh phúc cũng vậy, sẽ đến và rồi bạn sẽ thấy yên tâm, thấy mình hoàn toàn xứng đáng hơn như thế.

Những người làm bạn đau lòng, lỗi lầm ấy vĩnh viễn thuộc về họ. Bạn có thể tha thứ nếu muốn, hoặc có thể chọn lãng quên, chúng ta còn hàng vạn điều nhỏ bé khác để có thể sống vui vẻ mỗi ngày mà.

Chúng ta rồi sẽ tốt, sẽ làm công việc mà mình yêu thích, sẽ ở bên cạnh người cho mình bình yên, không nên hoang phí năng lượng vào những điều tiêu cực. Và cuối cùng, mình luôn muốn bạn hiểu rằng, mỗi chúng ta, dù không hoàn hảo nhưng luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp.

- Tôi quyết định sống cho chính tôi 🌱

Đường liên kết của video

https://youtu.be/E4uozroFYgo

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét