Mùa xuân bình yên: ĐIỀU TÔI MUỐN

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2022

ĐIỀU TÔI MUỐN

 Điều tôi muốn nghe nhất dẫu cho tôi giả vờ ổn

“Sống trong đời, trải qua bao việc khiến tôi nhận ra tình yêu tôi nhận được từ chính mình mới là thứ tình yêu to lớn và sâu sắc nhất. Trở thành người “hữu dụng” không phải là cố gắng để trở thành một người cần thiết hay được công nhận là cần thiết đối với người khác, thực ra, chỉ khi ta tuyệt đối tin tưởng rằng sự tồn tại của mình là đáng trân trọng thì ta mới có thể sống một cuộc đời hữu ích.”    --

Đôi lúc ta cần những chuyến đi thật xa để sống chậm lại, lắng nghe và thấu hiểu bản thân nhiều hơn, để rồi ta nhận ra hạnh phúc đơn giản chỉ là những điều nhỏ bé xung quanh mình. Hạnh phúc là những giây phút được ở bên gia đình, ở bên những người làm mình cảm thấy thoải mái, được làm những điều mình thích hoặc chỉ là ăn được những món ngon. Ở thời điểm hiện tại, thời điểm tiêu chuẩn về thành công ngày càng cao, có lẽ vì thế hạnh phúc đối với mỗi người cũng sẽ khác nhau, nhưng tôi nghĩ cho dù có thế nào đi nữa chỉ khi ta biết đủ thì ta sẽ cảm thấy hạnh phúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét