Mùa xuân bình yên: Ba truyện vui, hóm hỉnh

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2022

Ba truyện vui, hóm hỉnh

 Hà Nội những ngày rét trái mùa. Hè rồi mà cái rét vẫn còn tái tê. Dưới 200C. Áo rét vẫn theo người vào phố. Hãy cùng tôi đọc truyện vui cười cho đời trẻ lại.

1/ Ðâu dự định tiêu nhiều như thế

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, chồng âu yếm hỏi vợ:

- Em có thích một chiếc áo bằng lông thú không?

- Không.

- Anh sẽ mua tặng em một chiếc Mercedes nhé?

- Không.

- Hay là anh cho em một ngôi nhà nghỉ mát trên núi?

- Không...

Người chồng chịu thua:

- Vậy em hãy nói thẳng, em thích cái gì, chúng ta sẽ giải quyết nhanh.

- Em muốn ly hôn.

- Trời! Anh đâu có dự kiến sẽ chi nhiều như thế!

2/ Phải nâng ngực trước đã

Một bà xồn xồn ngoài tứ tuần, thích ăn mặc rất hiện đại. Một hôm mới may bộ miniskirt, bà liền mặc vào đi dạo phố Bolsa. Đi tới đâu bà cũng được người ngó theo chỉ trỏ, to nhỏ cười. Bà hớn hở vênh mặt hãnh diện.

Khi vừa băng ngang ngã tư Bolsa-Magnolia, một cảnh sát công lộ dừng xe, chận bà lại. Ông giơ tay chào lịch sự: “Xin bà cho xem bằng lái xe”. Bà xồn xồn nhoẻn miệng cười õng ẹo lục bóp lấy giấy tờ, đưa cho cảnh sát: “Ủa, tôi đi bộ qua đường rất đúng luật, ông phạt tôi về tội gì?”. Cảnh sát xem xong giấy, trả lại cho bà rồi lễ phép: “Thưa bà, tôi chỉ muốn xem bà bao nhiêu tuổi mà ăn mặc sexy thế này”.

Thiếu phụ lườm tình người cảnh sát: “Ở đây đâu có luật cấm người già mặc váy ngắn đi dạo phố”. Cảnh sát hóm hỉnh: “Thưa bà luật không cấm mặc váy ngắn, nhưng tôi đề nghị, trước khi mặc váy ngắn bà nên đi nâng ngực vì ngực bà đã chảy dài xuống khỏi gấu váy rồi”.

3/ Tôi cứ tưởng bà ấy là vợ ngài

Một người phụ nữ bước lên chiến hạm, đòi gặp thuyền trưởng. Một anh lính đến báo cho thuyền trưởng hay, ông ta hỏi không giấu nỗi vui mừng: “Bà ta có xinh đẹp không?”. Lính ”Dạ, rất xinh đẹp ạ”.

Sau khi khách đi, thuyền trưởng trách anh lính: “Anh nhìn thế nào, mà nói là người ấy xinh đẹp?”. Anh lính xấu hổ, ấp úng: “Dạ, tôi cứ tưởng bà ấy là vợ ngài”. Thuyền trưởng thở dài: “Ừ, bà ta đúng là vợ tôi”.

                                  #t20220106 #truyencuoi7

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét