Mùa xuân bình yên: BÀI 94. LÁ MƠ

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2022

BÀI 94. LÁ MƠ

  THỊT CHÓ CÓ THỂ KHÔNG ĂN NHƯNG LÁ MƠ KHÔNG THỂ THIẾU

MẸ TÔI BỊ UNG THƯ PHỔI GIAI ĐOẠN CUỐI

Bà uống lá mơ với nước dừa và điều kỳ diệu đã xuất hiện... Khối ung thư giống như con đỉa và cái thứ nước này giống như vôi, uống tới đâu là cái vòi của con đỉa co vào tới đó....

Mẹ tôi 82 tuổi bị ung thư phổi giai đoạn cuối, tình trạng của bà rất nặng. Hạch nổi trên xương đòn to. Cứng như đá. Phổi trắng không còn gì. Hạch to chèn vào thực quản, tới giai đoạn này uống chất lỏng là sặc. Do thực quản nhỏ khi uống chất lỏng vào không xuống kịp bị đẩy ra và xuống phế quản. Nói gần như bị mất tiếng vì thanh quản cũng bị chèn, lâu rồi không ăn được cơm nữa. Cánh tay bên cổ có hạch cũng bị chèn tê và yếu. Đi lại khó khăn do mệt. Đầu hay bị đau, tim đau có lúc tưởng như bà ra đi. Ho nhiều vô cùng và rất nhiều đờm. Mất ngủ triền miên. Khó thở phải dùng thuốc hỗ trợ nhưng càng ngày thuốc càng không có tác dụng vì bệnh nặng thêm. Tôi là người trực tiếp chăm bà nên biết không còn tí hi vọng nào. Anh chị em tôi đã chuẩn bị tất cả để đón nhận điều sấu nhất sẩy đến.


Lá mơ lông (mơ tía) – Miền Trung gọi là lá Thôi địt.

Cách đây khoảng một tuần. Chị họ tôi có vào bài đăng trên fb của tôi và nói rằng: em vào xem bài chị chia sẻ trên fb của chị. Tôi vào và thấy bài chia sẻ là bài chữa ung thư phổi. Thú thực là tôi không tin, phải mấy ngày sau tôi mới làm, nghĩ là thôi thì cứ thử xem sao. Không ngờ kết quả thì đúng là mơ tôi cũng không dám nghĩ tới.

Uống lần thứ nhất tôi thấy mẹ tôi ngủ ngon. Tiếng nói đỡ. Uống sữa hết sặc. Cứ thế hôm nay mới uống được đúng 4 lần. Bà khỏe nhanh nhẹn. Ăn tốt, ngủ tốt, cánh tay tê giờ đỡ khoảng 30%. Hai ngày nay không phải dùng thuốc trở thở nữa. Tiếng nói trở lại bình thường.

                        Trái dừa và mật ong

Dù không biết kết quả cuối cùng thế nào nhưng trước mắt tôi thấy bệnh thuyên giảm quá nhanh. Định chờ khi nào bà khỏi tôi mới đăng bài này lên nhưng tôi nghĩ những người bị bệnh này đang chiến đấu với bệnh thật khủng khiếp sợ rằng nếu chậm ngày nào họ không còn cơ hội nữa.

BÀI THUỐC THẾ NÀY:

- LÁ MƠ LÔNG ( MƠ TÍA), LẤY MỘT NẮM, GIÃ NÁT VẮT LẤY NƯỚC .

- DỪA XIÊM 1 QUẢ LẤY NƯỚC TRỘN VỚI NHAU

- CHO THÊM MẤY MUỖNG MẬT ONG VÀO.

- CHIA RA UỐNG 2 LẦN TRONG NGÀY. VÀO 9 GIỜ SÁNG VÀ 9 GIỜ TỐI.

Vô cùng đơn giản mà hiệu quả một cách không ngờ.

Tôi cứ cảm thấy như cái khối ung thư giống như con đỉa và cái thứ nước này giống như vôi. Khi thứ nước này uống tới đâu là cái vòi của con đỉa nó bị co vào tới đó. Nếu gia đình nào không may có người bị, thì tin hay không tin các bạn hãy cứ cho người bệnh uống nhé. Đừng bỏ lỡ giây phút nào.

Tôi chỉ biết là chữa cho mẹ tôi thấy tốt nên chia sẻ với mọi người, mong mọi người tự đọc thật kĩ, nếu tin thì cứ thế áp dụng. Thấy bài viết này hay, áp dụng không tổn hại gì nên chia sẻ đến mọi người, biết đâu phép màu là có thật. Anh chị nào có trải nghiệm qua lá mơ thì chia sẻ cho nhiều người biết nhé!

                                                            FB 06:05 12/12/2019

Ý kiến chuyên gia

Bài thuốc này có thực sự ‘thần thánh’ như lời đồn?

Theo Lương y Nguyễn Thúy (Phòng khám Đông y Ích Thọ Đường) cho biết, đúng là thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện bài thuốc chữa ung thư bằng lá mơ lông. Bài thuốc này rất tốt nhưng nó chỉ có tác dụng với bệnh xuất huyết phổi chứ không chữa được bệnh ung thư phổi.

 Một số bài thuốc nam trị ung thư phổi có hiệu quả được nhiều người sử dụng

Hiện nay, các phương pháp điều trị ung thư phổi được sử dụng chính thức là phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, điều trị thuốc nhắm đích, điều trị bằng liệu pháp miễn dịch…

Sẽ phụ thuộc vào từng giai đoạn mà bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp thích hợp.

Tuy nhiên, có một số bài thuốc Nam bệnh nhân có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ. Và sử dụng kết hợp với các biện pháp Tây y để tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Một số bài thuốc Nam trị ung thư phổi như sau:

  Bài thuốc 1:

Các nguyên liệu bao gồm: Bông mã đề, cây bồ công anh, cây ba gạc. Cỏ nhọ nồi, cây mặt trời, vẩy ốc, cây cỏ xước, lưỡi rắn.

Đem các vị thuốc này sắc theo liều lượng được thầy thuốc chỉ dẫn rồi uống thường xuyên.

Bài thuốc này là một trong các bài thuốc Nam trị ung thư phổi có hiệu quả rất tốt, đã được nhiều người sử dụng.

Các bài thuốc nam nếu sử dụng đúng có thể phát huy hiệu quả điều trị rất tốt cho bệnh nhân

 💡 Bài thuốc 2:

Nguyên liệu gồm có: 30g lộ căn, 30g bạch hoa xà. 20g kim ngân hoa. 15g ý nhân, 15g qua lâu, 15g ngu tinh thảo, 15g đình lịch tử. 12g thanh bì, 12g tốn đông. 9g thiên hoa phấn.

Cho tất cả vào niêu đất hoặc ấm sắc thuốc rồi thêm 3 bát nước. Đun tới khi còn khoảng 1 bát thì đem uống. Ngày uống 3 lần, uống trong 2 tháng.

Bài thuốc này sử dụng cho các bệnh nhân ung thư phổi mắc phải các triệu chứng như: ho ra đờm lẫn máu, nôn nao, khó chịu, rêu lưỡi nhầy, ngực đau buốt, họng khô…

 💡 Bài thuốc 3:

Nguyên liệu gồm lá đu đủ đực rửa sạch cắt nhỏ phơi khô. Đem sao vàng hạ thổ.

Mỗi ngày lấy một nắm lá đem đun sôi thành nước uống thay nước lọc hàng ngày. Có thể hãm như trà, không nên đun sôi quá lâu sẽ làm giảm tác dụng.

Lưu ý khi sử dụng các bài thuốc Nam trị ung thư phổi

– Bệnh nhân không được quá tin tưởng vào các bài thuốc của cá nhân được lan truyền trên mạng xã hội. Phải kiểm chứng, nghiên cứu, có cơ sở khoa học thì mới nên áp dụng thực hiện.

Cần hỏi ý kiến từ bác sĩ trước khi dùng

– Khi muốn điều trị bằng thuốc Nam thì cần phải tham khảo ý kiến tư vấn. Được sự cho phép của bác sĩ điều trị mới được sử dụng.

Hãy là người thông thái. Bệnh nhân chỉ sử dụng những bài thuốc phù hợp cơ địa của mình. Mình là bác sỹ tốt nhất của chính mình là vậy đó. Chúc các bạn thành công!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét